ಕಟ್ಟುತ್ತಿರುವೆ ಗಾಜಿನ ಮನೆಯನ್ನು ನಾನು


ಮೂಲ: ಕತೀಲ್ ಶಿಫಾಯಿ
ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ: ಸಿ.ಪಿ. ರವಿಕುಮಾರ್

Close-Up Photography of Brown And Yellow Toy Figure

ತತ್ತರಿಸಿಹೋಗಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ನಾನು
ಕಟ್ಟುತ್ತಿರುವೆ ಗಾಜಿನ ಮನೆಯನ್ನು ನಾನು

ನನ್ನ ಎದೆಗೂಡೊಳಗೆ ಇರುವ ಮೇಣದ ಹೃದಯವನ್ನು
ರಕ್ಷಿಸಲು ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಹೊದ್ದಿಹೆನು

ಕಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಕುರುಡಾದ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ
ಕನ್ನಡಿಯನ್ನು ತೋರುತ್ತಲಿರುವೆ ನಾನು

ಸಖನಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆಯುತ್ತ ಗುಟ್ಟಾಗಿ
ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮುಗುಳುನಗೆ ತಂದುಕೊಂಡಿಹೆನು

ನೀರು ತುಂಬಿದ ನದಿಯಂತೆ ಜಗತ್ತು
ತೀರದೇ ದಾಹ ಮರಳಿ ಬರುತಿಹೆನು

ಅಭಾವವಿದೆ ಕಲ್ಲುಗಳಿಗೆ ಶಹರಿನಲಿ
ಭಾವಗಳ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ತತ್ತರಿಸುತಿಹೆನು

ಓಗೊಡಬಹುದು ಒಳಗಿನಿಂದ ಉದಾಸೀನತೆ
ಬಾಗಿಲು ನನ್ನದೇ ನಾನು ತಟ್ಟುತ್ತಿರುವೆನು


ಬರಲಿಲ್ಲ 'ಕತೀಲ್' ಒಬ್ಬನೂ ಗೆಳೆಯ
ನೆರಳನ್ನೇ ನಾನು ಆಲಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿಹೆನು

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು

ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಜನಪ್ರಿಯ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

"ಬಾರಿಸು ಕನ್ನಡ ಡಿಂಡಿಮವ" - ಒಂದು ಮರು ಓದು

ಕರ್ನಾಟಕ ನಾಡಗೀತೆ - ಒಂದು ಸರಳ ಅರ್ಥವಿವರಣೆ

ಆಡು ಮುಟ್ಟದ ಸೊಪ್ಪಿಲ್ಲ (ಹರಟೆ)